Đánh giá Letv X600

LeTV X600 là một thương hiệu điện thoại còn khá non trẻ trên đất nhà Trung Quốc cũng như thế giới, nhưng là thương hiệu rất lớn trong lĩnh vực TV và phát triển dịch vụ trên TV. Hãng này quyết định nhảy sang sản xuất smartphone và điều đầu tiên LeTV đã làm là phá vỡ các phương thức bán hàng truyền thống khi tung ra các sản phẩm cao cấp nhưng lại đi kèm mức giá không thể tin được, khá giống với cách mà hãng Xiaomi đang làm. Chúng ta cùng đánh giá Letv X600 qua bài viết dưới đây nhé.



Đánh giá LeTV X600 về cấu hình: Khá khủng tại thời điểm ra mắt

LeTV X600 được đánh giá là cho cảm giác thao tác trên máy rất mượt mà, bởi máy là chiếc điện thoại giá rẻ có cấu hình thuộc dạng khủng ở thời điểm ra mắt. Với bộ vi xử lí Mediatek Helio X10 8 lõi, 64bit, xung nhip 1.9GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình này quá đủ để chơi mượt mà tất cả các game đang có trên CHplay. Bên cạnh đó, viên pin dung lượng 3000mAh cho thời lượng sử dụng trên máy rất ấn tượng. Sản phẩm được đánh giá cao khi mà bạn có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng cũng như lướt web thoải mái hơn nhiều smartphone khác cùng phân khúc.
Bộ phụ kiện tiêu chuẩn của máy LeTV X600 được bán ra

Đánh giá LeTV X600 về thiết kế

Chiếc LeTV X600 sở hữu bộ khung kim loại khá chắc chắn, nắp lưng bằng nhựa bóng không thể tháo rời. Trong khi đó, mặt trước là 3 phím điều hướng quen thuộc của các dòng smartphone Android cùng loa thoại và camera selfie. LeTV X600 được trang bị màn hình IPS LCD với 5.5inch cao cấp của Sharp, cùng với đó là độ phân giải FHD 1920x1080, cho mật độ điểm ảnh ~440 PPI, độ sáng màn hình 450nit. Với những trang bị như vậy thì những hình ảnh thị trên màn hình này được đánh giá là sẽ có độ trung thực và rực rỡ ở mức khá cao.

LeTV X600 được đánh giá là một trong những smartphone sở hữu cổng USB Type-C mới nhất

LeTV X600 có nhiều chi tiết được đánh giá cao ngay từ ban đầu như cổng USB Type C, Chip Helio X10, thiết kế nguyên khối với viền bằng kim loại,... Bộ phụ kiện kèm theo máy gồm củ sạc với đầu ra 2A, ngoài ra LeTV còn tặng thêm 1 ốp lưng bằng nhựa cứng trong suốt cho khách hàng.
Usb Type-C trên LeTV X600 sẽ là chuẩn kết nối tương lai

Với những đánh giá LeTV X600 trên đây chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại này có cấu hình cao và nhiều nâng cấp đáng kể. Được cho là một chiếc điện thoại giá rẻ, rất đáng mua hiện nay với mức giá chưa tới 4 triệu đồng.
>>>Letv One Pro X800

Nhận xét